Thông điệp CEO

Kính gửi quý khách hàng,

Chào mừng quý vị đến với Việt Nam tươi đẹp và đến với An Quý Hưng tin cậy.

Lời đầu tiên thay mặt toàn thể công nhân, nhân viên trong công ty TNHH An Quý Hưng xin gửi tới quý khách hàng, Các nhà đầu tư một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và đầu tư ở Việt Nam thành công

Như quý vị đã biết Việt Nam là một thị trường mới nổi, rất hấp dẫn các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Với lợi thế chính trị ổn định, chi phí đầu tư hợp lý, cửa ngõ giao thương với toàn thế giới, đến với Việt Nam và An Quý Hưng thiết nghĩ đó sẽ là sự lựa chọn đúng đắn có ý nghĩa chiến lược lâu dài của Quý khách hàng.

Với 13 năm kinh nghiệm thi công trên 40 nhà máy lớn, nhỏ cho các đối tác nước ngoài đầu tư trực tiếp vào Việt Nam, An Quý Hưng hỗ trợ tối đa cho sự thành công của khách hàng với tâm niệm:

“Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”

Trên nền tảng là đội ngũ gần 300 cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên tâm huyết, năng động sáng tạo, đoàn kết và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc trang thiết bị đầu tư mới, hiện đại, đầy đủ, quản lý theo quy trình chất lượng ISO 9001, An Quý Hưng cam kết đáp ứng được tất cả các yêu cầu thi công nhà máy đa dạng của khách hàng.

Trong lĩnh vực tổng thầu: tư vấn thiết kế và xây lắp các công trình có vốn FDI vào Việt Nam, An Quý Hưng có thể khẳng định được vị thế dẫn đầu về khả năng cạnh tranh, uy tín, chất lượng, tiến độ công trình của mình, và được các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Châu Âu …. đánh giá cao.

Cánh cửa của công ty chúng tôi luôn rộng mở Quý vị có thể tham quan, tìm hiểu đánh giá và lựa chọn. Chúng tôi tin quý vị sẽ hài lòng về nhận định của mình cũng như các khách hàng đã hợp tác với chúng tôi.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin yêu, đồng hành của Quý vị cùng thương hiệu An Quý Hưng chúng tôi mong sẽ nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý vị trong thời gian tới.

Trân Trọng!

Nguyễn Xuân Đông

Tổng Giám Đốc. 

Bài viết trước đó Lịch sử